5/5 - (1 bình chọn)
5/5

Dịch vụ di chuyển hàng hóa hành lý đi quốc tế tại TP HCM

Dịch vụ di chuyển hàng hành lý đi quốc tế là một dịch vụ vận chuyển hàng hóa hoặc hành lý từ một quốc gia sang một quốc gia khác trên toàn thế giới. Thông thường, dịch vụ này được cung cấp bởi các công ty vận chuyển quốc tế hoặc các hãng hàng không có dịch vụ cargo.

Dịch vụ này thường bao gồm việc đóng gói, vận chuyển, và giao hàng các mặt hàng từ một địa điểm xuất phát đến một điểm đến quốc tế, như các sân bay, cảng biển, hoặc cửa khẩu biên giới.

Các loại hàng hóa thường được vận chuyển bao gồm hành lý cá nhân, đồ đạc gia đình, hàng tiêu dùng, hàng thương mại, và hàng hóa khác.

Dịch vụ này cung cấp một lựa chọn thuận tiện và linh hoạt cho việc vận chuyển hàng hóa và hành lý trên toàn thế giới, giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian và công sức so với việc tự tổ chức vận chuyển.

Bạn chưa biết phải bảo quản hàng hóa của mình ở đâu?

Để bảo quản hàng hóa của bạn khi sử dụng dịch vụ di chuyển hàng hành lý đi quốc tế, có một số tùy chọn phổ biến mà bạn có thể xem xét:

  1. Trong kho lưu trữ của công ty vận chuyển: Nhiều công ty vận chuyển có dịch vụ lưu trữ hàng hóa trong kho của họ cho đến khi bạn sẵn sàng để giao hàng. Điều này đảm bảo rằng hàng hóa của bạn được bảo quản an toàn và an ninh cho đến khi chúng được giao đi.

  2. Kho tự lưu trữ: Nếu bạn muốn tự quản lý việc lưu trữ hàng hóa của mình, bạn có thể thuê một kho tự lưu trữ. Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn cần lưu trữ hàng hóa trong một khoảng thời gian dài hoặc nếu bạn muốn dễ dàng truy cập đến hàng hóa của mình.

  3. Kho của bên thứ ba: Có nhiều dịch vụ kho lưu trữ của bên thứ ba mà bạn có thể sử dụng. Những dịch vụ này thường cung cấp các dịch vụ lưu trữ linh hoạt và đa dạng, từ việc lưu trữ hàng hóa ngắn hạn đến dài hạn, và thậm chí cung cấp các dịch vụ đóng gói và chuẩn bị hàng hóa.

  4. Trong nhà hoặc văn phòng: Nếu bạn chỉ cần lưu trữ hàng hóa một thời gian ngắn hoặc nếu bạn có không gian đủ trong nhà hoặc văn phòng của mình, bạn có thể tự lưu trữ hàng hóa của mình tại đó.

Trước khi quyết định bảo quản hàng hóa ở đâu, hãy xem xét các yêu cầu cụ thể của bạn, bao gồm thời gian lưu trữ, tính linh hoạt, và ngân sách của bạn.

  • 01.

    Các tuyến đường vận tải hàng không hầu hết là những đường thẳng nối hai điểm vận tải với nhau.

  • 02.

    Tốc độ của vận tải hàng không cao, trọng tải khai thác lớn, thời gian vận chuyển nhanh.

  • 03.

    Vận tải hàng không an toàn hơn những phương tiện vận tải khác

  • 04.

    Vận tải hàng không luôn đòi hỏi sử dụng công nghệ cao.

  • 05.

    Vận tải hàng không cung cấp các dịch vụ tiêu chuẩn hơn hẳn các phương tiện vận tải khác.

Đặc điểm của vận chuyển hàng không

Công ty cung cấp dịch vụ di chuyển hàng hóa hành lý đi quốc tế

Công Ty TNHH Dịch Vụ Starmove cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không gồm:

  • Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng máy bay thông qua các hàng hàng không: Singapore Airlines, Thai Airways, Malaysia Airlines, Japan Airlines, China Airlines, Eva Air, Korean Airlines , Asiana Airlines, United Airlines, Lufthansa Airlines, Air France, Cargolux, Vietnam Airlines ….

  • Vận chuyển hàng không đi đến các sân bay quốc tế các nước: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Pháp, Ý, Mỹ, Phần Lan, Ấn Độ, Iran, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, …

  • Cung cấp dịch vụ khai thuê Hải Quan và thanh lý Hải Quan hàng hóa xuất khẩu/nhập khẩu đường hàng không

  • Dịch vụ handle cân đo, dán nhãn hàng hóa xuất khẩu đường hàng không tại kho TCS, SCSC tại sân bay Tân Sơn nhất – Hồ Chí Minh, Nội Bài – Hà Nội,…

  • Dịch vụ đóng gói, đóng kiện hàng hóa xuất khẩu tại sân bay.

Là đơn vị chuyển dọn tại thị trường TP HCM, Starmove đã trải qua hơn nhiều năm phát triển ngành dịch vụ vận chuyển hàng hóa, Starmove luôn đảm bảo:

Chuyên nghiệp

Hệ thống quản lý tiên tiến,
quy trình làm việc chuyên nghiệp.

Uy tín

Đảm bảo thực hiện đúng các cam kết
và ưu tiên lợi ích cho khách hàng.

Chất lượng

Chất lượng dịch vụ hàng đầu
trong lĩnh vực lưu trữ kho.

Quy trình vận chuyển văn phòng Starmove

Bước đầu tiên là liên hệ với Starmove để yêu cầu tư vấn và báo giá cho dịch vụ vận chuyển văn phòng. Trong quá trình này, bạn sẽ trao đổi với đội ngũ của Starmove về nhu cầu cụ thể của bạn, kích thước của văn phòng và số lượng thiết bị cần di chuyển.

Sau khi bạn chấp nhận báo giá, Starmove sẽ lập kế hoạch cho quá trình di chuyển của bạn. Đội ngũ sẽ xác định thời gian và ngày di chuyển phù hợp với lịch trình của bạn, và xác định các dịch vụ bổ sung nếu cần.

Sau khi bạn chấp nhận báo giá, Starmove sẽ lập kế hoạch cho quá trình di chuyển của bạn. Đội ngũ sẽ xác định thời gian và ngày di chuyển phù hợp với lịch trình của bạn, và xác định các dịch vụ bổ sung nếu cần.

Trước ngày di chuyển, các nhân viên của Starmove sẽ đến văn phòng của bạn để đóng gói tất cả các vật dụng và tài sản văn phòng một cách cẩn thận và an toàn. Họ sử dụng vật liệu đóng gói chất lượng để đảm bảo sự an toàn trong quá trình vận chuyển.

Đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp của Starmove sẽ chịu trách nhiệm vận chuyển tất cả các vật dụng và tài sản văn phòng từ điểm xuất phát đến điểm đến mới của bạn. Họ sẽ xử lý mọi thứ một cách cẩn thận và chuyên nghiệp.

Nếu bạn yêu cầu, các nhân viên của Starmove sẽ tháo lắp và lắp đặt lại tài sản và thiết bị văn phòng tại địa điểm mới theo yêu cầu của bạn.

Khi tất cả các vật dụng và thiết bị đã được vận chuyển và lắp đặt lại, bạn có thể kiểm tra lại để đảm bảo rằng mọi thứ đều đúng như mong đợi. Nếu có bất kỳ vấn đề nào, bạn có thể thông báo cho Starmove để họ có thể giải quyết.

Sau khi quá trình vận chuyển hoàn tất và bạn đã hài lòng với dịch vụ, bạn có thể hoàn tất thanh toán và ký vào các tài liệu liên quan. Starmove sẽ đảm bảo rằng mọi thứ diễn ra một cách suôn sẻ và an toàn cho bạn.

Hình ảnh vận chuyển trọn gói Starmove

Yêu cầu báo giá
Dịch vụ vận chuyển văn phòng

Giá dịch vụ vận chuyển văn phòng được tính như thế nào?

Kích thước của nhà và số lượng đồ đạc: Một trong những yếu tố chính ảnh hưởng đến giá là kích thước của nhà cũng như số lượng và loại đồ đạc bạn có. Càng nhiều đồ đạc cần vận chuyển và càng lớn kích thước của nhà, chi phí càng cao.

Khoảng cách di chuyển: Khoảng cách giữa điểm xuất phát và điểm đến cũng ảnh hưởng đến giá dịch vụ. Dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói thường tính phí dựa trên khoảng cách di chuyển, với giá cố định hoặc giá theo mile/kilometer.

Dịch vụ bổ sung: Nếu bạn có các yêu cầu bổ sung như tháo lắp và lắp đặt đồ đạc, vận chuyển xe hơi, hoặc các dịch vụ đặc biệt khác, các chi phí này có thể được tính thêm vào tổng giá.

Thời gian di chuyển: Nếu bạn cần di chuyển vào những thời gian đặc biệt hoặc cần dịch vụ ưu tiên, có thể có chi phí bổ sung cho dịch vụ này.

Bảo hiểm: Một phần của giá cũng có thể bao gồm chi phí bảo hiểm để bảo vệ hàng hóa của bạn trong quá trình vận chuyển.

Hãy liên hệ với Starmove để được tư vấn và báo giá chính xác nhé!

Tin tức - Kiến thức

5 3 đánh giá
Đánh giá bài viết

Tác giả

0901959545